Elskašu mig

ELSKU MAMMA OG PABBI

 Ég er meš svo litlar hendur,

 ég ętlaši ekki aš hella nišur mjólkinni

 Fęturnir į mér eru svo stuttir,

 faršu hęgar svo ég geti fylgt žér eftir

  Ekki slį į hendurnar į mér žegar ég snerti eitthvaš fallegt,

 ég skil žaš ekki

 Horfšu į mig žegar ég tala viš žig,

 žį veit ég aš žś ert aš hlusta

 Ég hef viškvęmar tilfinningar,

 ekki vera alltaf aš skamma mig

 Leyfšu mér aš gera mistök

 įn žess aš mér finnist ég vitlaus

 Ekki bśast viš žvķ aš myndin sem ég teikna

 eša rśmiš sem ég bż um verši fullkomiš,

 elskašu mig fyrir aš reyna

 Mundu aš ég er barn, ekki fulloršin vera,

 stundum skil ég ekki žaš sem žś segir

 Ég elska žig svo mikiš, elskašu mig bara fyrir aš vera ég,

 ekki fyrir eitthvaš sem ég geri


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrafnhildur Żr Vilbertsdóttir

Oooo žetta er fallegt, dagsatt ooog mikilvęgt.

Hrafnhildur Żr Vilbertsdóttir, 13.10.2007 kl. 10:26

2 identicon

 Fallegt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 13.10.2007 kl. 11:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband