Uppgjör

Ég er ķ uppgjöri, OMG bęši hrędd og spennt aš vita hver ég er, meina fašerni  mitt.  Wink

Ég spurši lögfręšinginn minn hvort ég vęri žį oršin föšurlaus og hśn svaraši ég veit žaš nś ekki en žś ert ekki fešruš eins og er, fannst žaš pķnu flott svar.

Fer ķ dag aš nį ķ pappķrana um mig ķ skjalasafniš , žaš veršur spenandi aš sjį söguna mķna, lęšist samt aš mér hvers vegna ég sé aš gera žetta, ętti ég kannski aš lįta žetta vera? Woundering  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Salka ekki vera hrędd hver sem fašir žinn er ert žu žu og žaš veist žu aušvitaš er spenna ef mašur veit ekki hver er fašir manns.Vonandi gengur žer bara vel og žu att aš sjalfsögšu aš vita žinn uppruna. kvešja Helga

Helga valdimarsdottir (IP-tala skrįš) 25.10.2007 kl. 09:06

2 Smįmynd: Salka

Takk Helga

Ég veit hver hann er, en žaš er eftir aš boša hann ķ DNA.  Aušvita er ég ég.   LOL

Salka, 25.10.2007 kl. 10:01

3 Smįmynd: Hrafnhildur Żr Vilbertsdóttir

Mér finnst žetta bara hiš besta mįl hjį žér, örugglega erfitt og taugatrekkjandi, en hugsašu  samt hvaš žś įtt gott aš geta fengiš upplżsingar um fašerni žitt, žekki marga sem hafa ekki minnsta grun um hvar žeir eigi aš leita.

Ég held aš ķ öllum blundi žessi sterka löngun aš vita hvašan mašur kemur, hvašan genin koma, hverjum er mašur lķkur og svo framvegis. gangi žér samt vel og haltu įfram aš vera kjörkuš, mašur fer ansi langt į žvķ.

Hrafnhildur Żr Vilbertsdóttir, 25.10.2007 kl. 10:02

4 Smįmynd: Salka

Samįla žér Hrafnhildur

Salka, 25.10.2007 kl. 10:05

5 identicon

Žaš vilja allir vita sinn uppruna.Gangi žér vel

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 25.10.2007 kl. 22:51

6 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Vona aš žetta verši žér til įnęgju. Örugglega vilja flestir vita réttan uppruna sinn. Kęr kvešja og hver sem nišurstašan er žį breytir žaš žér ekki.

Įsdķs Siguršardóttir, 25.10.2007 kl. 22:59

7 Smįmynd: Ragnheišur

aušvitaš vill mašur vita hvašan mašur er..lķkur hverjum og svoleišis. Gangi žér vel meš vitneskjuna og hafšu žaš gott.

Ragnheišur , 26.10.2007 kl. 13:27

8 Smįmynd: Salka

Takk takk

Salka, 26.10.2007 kl. 23:03

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Börn leita alltaf uppruna sķns.  Og žś įtt aš halda žķnu striki Salka mķn.  Gangi žér vel.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 27.10.2007 kl. 18:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband