Hvar er samkenndin?

Ég get ekki gleymt žessari grein.  

"Mešal annars reyndi hśn aš koma honum inn į gešdeild Landspķtalans eftir aš hann hafši hótaš aš fremja sjįlfsmorš. „Ég fékk žau til aš leggja hann inn en svo var hringt morguninn eftir og sagt aš hann vęri hótandi öllum og öllu og ég yrši aš nį ķ hann. Hann var bara veikur og ég skil ekki af hverju hann var ekki vistašur į gešdeildinni įfram."

   FYRIR HVERN ER GEŠDEILDIN EŠA ĮFENGIS OG VĶMUEFNADEILDIN ef fagfólk į žessum deildum ręšur ekki viš fįrveikt fólk, hvernig įtti žį móširin aš geta žaš?

 Žaš vill engin missa börnin sķn ķ eiturlyf, ég missti barniš mitt ķ žetta eitur og get ekkert gert bśinn aš reina allt, enga śręši til.Crying hvar er samkenndin?

 


mbl.is „Skilningsleysiš innan kerfisins er ępandi“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er svo furšulegt.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 7.2.2008 kl. 19:03

2 Smįmynd: Kristķn Snorradóttir

Žaš er mar sem mašur ekki skilur ķ kerfinu okkar....

Kristķn Snorradóttir, 7.2.2008 kl. 19:16

3 Smįmynd: Binnan

Sorglegt. enn einn feillinn ķ kerfinu....

Binnan, 8.2.2008 kl. 02:12

4 Smįmynd: Ingólfur Žór Gušmundsson

Žaš hjįlpar soldiš, ef fķklarnir hafa viljann til aš hętta.

Hvar vęri heilbrigšiskerfiš statt, ef žaš ętti aš taka į móti öllum fķklum sem vildu fį "pįsu" frį fķkninni og kśpla sig örlķtiš nišur fyrir nęsta tśr.

Ég skal borga ef menn vilja hętta sjįlfir, en žaš gagnast engum aš henda pening ķ liš sem ekki vill hętta.

(žį er ég ekkert aš tala um žitt tilfelli, eša konunnar ķ fréttinni, heldur almennt)

Ingólfur Žór Gušmundsson, 8.2.2008 kl. 05:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband